Friday 13 March 2020

castor informatique 2019

categorie 6eme - individuel
Nhi VO
a obtenu 330 points,
a obtenu la 456e place sur 100306
et a obtenu la 1ere place sur 65 dans l'etablisssement
www.castor-informatique.fr

Nhí tham dự một kỳ thi toán tin quốc tế dành cho khối lớp 6 của các trường nói tiếng Pháp. Stanislas có 65 bạn cùng khối và là 1 trong 456 trường tham gia với tổng số học sinh lên tới 100.306 người. Đông nhất từ trước tới giờ.
Nhí đứng nhất trong số 65 bạn từ cùng khối lớp của Stanislas và cùng tập thể của trường đạt được vị trí thứ 456 trong tổng số các bạn tham gia toàn thế giới. Thấy thì bình thường mà nghĩ lại cũng tự hào.

Đương nhiên Tít chê liền: Con quá lớn để tham gia nhưng thực sự, kỳ thi này cũng dành cho khối trung học. Chắc chắn khó nhằn hơn nên Tít chỉ có thể làm được mỗi việc dễ nhất là bĩu môi.
Vậy đi...

Mấy năm trôi qua, chậm lắm nhưng chỉ tiếc một điều là thời gian đã qua không bao giờ quay lại. Có thể tất cả cùng trở về chỗ đó, cũng những con người đó, khung cảnh đó nhưng suy nghĩ đã hoàn toàn khác.
Già nên thường lẩm cẩm, hoài cổ dù cổ không ra gì.

Mới gần tháng 3 của năm 2020, đã có nhiều thay đổi, nhất là về hội nhóm:
- Bị khai trừ khỏi hội Nhậu là chính
- Đang bị xem xét cắt tư cách thành viên Vợ là chính
- Đã nộp đơn xin tham gia hội bán báo, đánh giày... xa vợ. Chính thức tranh cử chức hội phó và là chó của hội trưởng
- Đang là thành viên đầy đủ của hội đạp xe Hàng xanh, nơi dành cho những gã ương ương dở người và những cô đương hồi xuân nhưng rất yêu chồng. Chồng của mấy cổ, đương nhiên là thành viên cốt cán của hội này
- Hiện đang là thành viên trẻ nhất của hội Mầm non nghĩa địa, nơi các thành viên tập tất cả những gì có thể để được sống lâu hơn...

1 comment:

  1. https://nongnghieppho.vn/collections/vat-tu-trong-lan?page=3

    ReplyDelete