Thursday 22 August 2013

Không đề...

Hình minh họa tìm trên Internet
Đàn ông ta chỉ thằng cu tí,
Xa vợ nửa ngày, đã nhớ ti...

30 năm chưa đủ để một thằng trẻ con trở thành người lớn, một người đờn ông thực thụ. Nhưng chưa tới 3 phút, đủ để một cô thiếu nữ, rùng mình biến thành một người đờn bà... Thời gian thiệt khắc nghiệt: không đủ lâu cho người này nhưng lại quá nhanh cho người kia.
Hình minh họa tìm trên Internet
Tình chồng nghĩa vợ hay tình nghĩa vợ chồng, cũng rứa. Tình dài hay không, phụ thuộc vào lão chồng còn nghĩa mặn nồng lâu hay mau, lại nằm trong tay mụ vợ. Ký kết hợp đồng hôn nhơn xong, tình nhiều khi đã cạn. Nghĩa phu thê, giúp họ, đi nốt quãng đời còn lại. Con cái, là những nốt son, giúp cho cuộc sống nghĩa-vợ-chồng, bớt những ngày nặng nề.
Hình minh họa tìm trên Internet


2 comments:

  1. Giữa tháng cô hồn, đại ca lại triết lý về đạo vợ chồng và dây trói buộc. Phật nói rằng tu nhiều kiếp lắm mới đến ở được với nhau (duyên ), ở được với nhau còn là chữ nợ nữa. Bây giờ ly đị nhiều vì trốn nợ là chủ yếu. Tháng 8 âm, ngày 9,10,11. bố trí ra HN đi Hồ Thiên anh nhé, chốt ngày thế anh à.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở được với nhau còn là chữ nợ nữa...
      Hình như là 'nợ đời'

      Ngày 9, 10 & 11 tháng 8 âm rơi vào thứ sáu, bảy & chủ nhật (13, 14 & 15 tháng 9 dương). Anh sẽ lên lịch ra HN công tác từ thứ 2 để tham dự. Nếu vì một lý do nào đó, không đi được Hồ Thiên, đó là phận.

      Kiếp người bàng bạc, chẳng được cơm cháo gì, vẫn phải sống... đơn giản vì cuộc sống cho ta mọi thứ.

      Delete