Monday 1 June 2015

Chết cũng không chừa (1)


Đệch, ku em, nhắn tin lúc nửa đêm. Chắc là gấp.
- Đ: Đại ka, kíu

Mình ngái ngủ, với tay lấy điện thoại. Mái nằm cạnh bên cựa mình, mắt nhắm mắt mở, giọng sền sệt: Khuya khoắt như thế này, chỉ có trai gái, phỏng?

Cái đệch, không mở mõm thì thôi, há ra là thối. Tối ngày nó chỉ lo giai với gái. Không khéo, ông chưa dám nghĩ đến phở, nó đã ăn chán nem rồi...

Mình trả lời:
- M: Cái lgt? (lề gì thốn)

- Đ: E vay xã hội, đến hạn, ko giả, nó đòi cắt ngón út :-(

- M: Mày còn mấy ngón út?
- Đ: Dạ 2. Sao vậy đại ka
- M: Mày có bị 6 ngón không?
- Đ: E có bị dị dạng đâu, 2 bàn đủ 10 ngón mà
- M: Để nó cắt bớt 1 ngón út. Không sao đâu. Phước 8 ngón còn nổi tiếng, mày 9, vẫn ngon hơn Phước
- Đ: Ôi đại ka, em chết
- M: Phước nó bị tử hình. Mày ko sao đâu. Còn những 9 ngón để vay tiếp. Sướng nhé. Tao đi ngủ đây. Mai còn dậy sớm, chuẩn bị sinh nhật cho chó nhà hàng xóm ;-)
- Đ: kíu. E thề ko vay nữa huhu

Sáng thức dậy, rửa ráy sạch sẽ, mình điện thoại hỏi: Vẫn còn 2 ngón út hả?

Đệch vội vã: Còn đại ka ơi, kíu

- M: Mày ghé qua anh Bi lấy 15 củ. Ảnh cho mày vay lãi tình cảm 12%/năm. Tao bảo lãnh.
- Đ: Dạ

Cúp máy cái rụp, không biết nó có nói cảm ơn không hay mình điếc không nghe thấy...

nguồn: ăn cắp trên internet

No comments:

Post a Comment