Sunday 26 October 2014

Va-li hột nhưn

Thế giới, cứ nghe Putin hay Obama hay Tập là sợ vãi Linh hỒN, mình thì mình sợ cái éođ. Hột nhưn có nổ thì chết mấy thằng nhà giàu, mấy thằng có tóc hay bọn đông dân như khựa, chứ trên răng vàng dưới dép tổ ong như mình bonus thêm cái quần đùi giống anh Điếu, mình chỉ sợ... vợ, thế mới nhục.

"Hội cái gì cũng sợ, nhưng sợ nhất là vợ" mà mình mới tham gia, ngoài những thằng hội viên đông như quân nguyên, chỉ nghe chuông điện thoại vợ gọi là phải quỳ, như thằng này:

còn có một số hội viên kỳ cựu, ai cũng nể. Nhất là anh già, chủ tạch hội, mình gặp phải chào từ xa, nhất bộ nhất bái, sau ba bái mới dám ngồi hầu rượu.

Anh, còn hơn mấy tay Tin-Ma-Tập ở trển, cũng có va-li hột nhưn nhưng nhỏ gọn hơn nhiều. Quanh năm suốt tháng, chiếc va-li lúc nào cũng được đặt nằm ở cạnh cửa ra vào của ngôi nhà gia đình anh ở, không trang trọng nhưng lúc nào cũng được lau sạch sẽ, không chút bụi bẩn.

Hỏi thăm mới biết, hồi trước anh hay dùng. Gần đây, nhẽ già yếu, không còn khí thế như trước nên anh ít dám đụng đến nó nữa. Không lẽ sự quan trọng của chiếc va-li sắp hết?

Nhân một bữa ngà ngà say, mình đánh bạo hỏi bóng gió, anh ngoạc miệng: èođ mẹ, nó đựng tất cả những gì cần thiết cho tao bỏ nhà đi khách sạn ngủ vài đêm, đủ thời gian để tao làm lành với vợ mỗi khi nó chửi tao. Hay ho éođ gì mà mày cứ phải ngợi?

No comments:

Post a Comment