Tuesday 19 April 2011

Ngụ ngôn về phụ nữ (1)

Văn mình kèm, lại dài dòng. Đôi lúc có hứng mới viết được. Lúc hứng, lại không phải lúc nên bỏ blog lạnh tanh mấy tháng giời. Nghĩ cũng tội mà thấy cũng kệ, biết làm gì hơn.
Thôi đành sưu tầm, để cho xôm tụ. Xen lẫn những bài sưu tầm là bài mình viết. Không ghi sưu tầm, đố thằng nào biết. Đánh lận con đen chơi...
Sợ nhất mấy chú có khả năng ngửi được văn, phát hiện ra mùi thum thủm thì bỏ mịa. Mà thum thủm là nó quá ưu ái mình rồi, nó mà nói huỵch toẹt ra, chắc mình treo bút, tuyên bố đóng blog giống lão Ngô Bảo Châu cho oai.
Thỏ đi chơi nhặt được khẩu súng, thích quá cầm súng chạy tung tăng khắp rừng.


Trên đường, gặp Gấu đang trèo cây lấy mật, Thỏ hắng giọng:

- Gấu, xuống bố bảo !

- Ơ, cái địt mẹ mầy! Đéo xuống !

- Mày thích nát đầu ko ?

Thỏ rút súng nhằm vào đầu Gấu. Nhìn thấy súng Gấu sợ quá tụt vội xuống. Thỏ sướng quá dọa tiếp:

- Gấu, ngồi xổm vào gốc cây !

- Không, tao không ngồi.

- Mày thích ko ?!?

Tay Thỏ vung vẩy súng. Gấu xanh mặt, ngoan ngoãn ngồi vào gốc cây.

- Gấu, ị điiiiiiiii - Thỏ ra lệnh

- Nhưng tao đéo buồn ị thì ị thế nào - Gấu mếu máo

- Không ị tao bắn.

Gấu rơm rớm nước mắt, rặn cố được vài cục.

- Gấu, ăn đi !

- Không, tao không ăn !!

- Không ăn tao bắn !

Gấu không nhịn được nữa, vừa khóc vừa gào lên :

- Không ăn, không ăn, tao nhất quyết không ăn. Mày bắn con mẹ mày đi !

Thỏ bóp cò : "Cạch !" - Súng ko có đạn.

.....

- Chị Gấu ơi

- Địt con mẹ mầy. Cái gì ?

- Để đấy em ăn cho...
--oOo--
Ngụ ngôn từ câu chuyện: Đừng đùa với Gấu(*) nếu súng bạn đã ngắn mà còn hết đạn!
(*) Ở một số địa phương, người ta không gọi là Gấu mà gọi là Sư tử (Hà Đông), một số blogger gọi là Vện, một số khác, bạn mình, súng ngắn và thường xuyên hết đạn, gọi là "" hoặc "bà ngoại". Riêng mình, Gấu là từ mình thích nhất vì so với Sử tử, Gấu có thể đi bằng 2 chân và từ Gấu có đầy đủ ý nghĩa cả về mặt tượng hình lẫn tượng thanh.

No comments:

Post a Comment